Mang đến sự hoàn mỹ - Partnering towards excellence
    
vn
  • en
  • jp
  • kr
  • Tin xây dựng

    Sở Xây dựng Đà Nẵng và Tập đoàn Đất đai và Nhà ở Hàn Quốc đã ký thỏa thuận hợp tác về phát triển nhà ở xã hội tại thành phố Đà Nẵng.

    Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kiến trúc. Trong đó, Bộ đề xuất tiêu chí đánh giá công trình kiến trúc có giá trị.

    Với 36 dự án khu nhà ở thương mại đã và đang hình thành trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, việc quản lý chặt quy hoạch kiến trúc là điều cấp thiết mà nhà quản lý cần tiến hành.

    Thủ tướng Chính phủ vừa có Công văn số 309/TTg-CN cho ý kiến về việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn các tỉnh: Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

    Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định số 393/QĐ-TTg phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030

    Tại Phiên họp thứ 43 vừa qua, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã cho ý kiến về các vấn đề liên quan đến dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng.

    Để giảm thiểu tác hại tới môi trường, một số doanh nghiệp vật liệu xây dựng tại Việt Nam đã sớm đưa “tăng trưởng xanh” trở thành định hướng

    Sở hữu nhiều đặc tính nổi trội và khả năng ứng dụng cao, đá hạ tầng đã và đang trở thành vật liệu được ưu tiên hàng đầu cho nhiều công trình lớn.